Paratoi ar gyfer eich apwyntiad
Beth i'w ddisgwyl pan fydd gennych apwyntiad fideo neu glinig, ynghyd â gwybodaeth am yr hyn y gallai fod angen i chi ddod ag ef i'ch apwyntiad, sut i ddod o hyd i ni, ynghyd â manylion am gludiant cleifion.
Gofyn am wybodaeth mewn fformat arall
I wneud cais am wybodaeth neu unrhyw un o'n dogfennau allweddol mewn fformat arall fel braille, hawdd ei ddarllen, print mwy, sain neu fformat arall, anfonwch e-bost atom yn enquiries@rosscare.co.uk gan ddyfynnu teitl y cyhoeddiad ynghyd â'r fformat sydd ei angen arnoch.
Apwyntiadau clinig
Dod i'r clinig
Mae ein tîm clinigol yn asesu eich anghenion symudedd, pwysau, ac osgo. Yn dilyn trafodaeth fanwl sy’n cynnwys eich ffordd o fyw a’ch blaenoriaethau personol, bydd ein clinigwyr yn datblygu cynllun gofal a chymorth gyda chi. Yna gallwn gynnig y gadair olwyn, y glustog pwysedd a/neu'r cymorth ystum mwyaf priodol o'n hystod GIG.
Efallai y byddwn yn gweithio gyda thimau iechyd a gofal cymdeithasol cymunedol i sicrhau eich bod yn derbyn gwasanaeth cyfannol a'ch bod yn ymwybodol o'r holl opsiynau sydd ar gael i chi. Bydd ein tîm atgyweirio yn atgyweirio ac yn cynnal a chadw'r offer a ddarperir i chi cyhyd ag y byddwch ei angen.
Pan fyddwch yn cyrraedd y dderbynfa, bydd aelod o'n tîm yn cymryd eich enw a manylion eich apwyntiad. Os oes angen cymorth arnoch gan eich car, mae gennym gadair olwyn porthor ar gael ond cysylltwch â ni cyn eich apwyntiad fel y gallwn drefnu hyn.
Mae’r rhan fwyaf o apwyntiadau’n cychwyn ac yn gorffen ar amser, ond a fyddech cystal â chaniatáu digon o amser ar gyfer eich apwyntiad. Os bydd unrhyw oedi, byddwn yn rhoi gwybod i chi ac yn eich diweddaru. Sicrhewch hefyd eich bod yn gwisgo dillad cyfforddus a llac, fel ei bod yn haws asesu eich ystum.
Rydym yn aml yn gweithio'n agos gyda therapyddion o fewn y timau Gofal Cymdeithasol, Addysg a Phlant, Ysgolion a Theuluoedd (CSF). Os ydych yn gweld therapydd penodol ar hyn o bryd, rhowch wybod iddynt am yr apwyntiad, gan ein bod yn croesawu eu presenoldeb.

Video Appointments
We use an easy-to-use, secure video consultation platform for pre-arranged video appointments. If you are due to have a video consultation with us, we will schedule your appointment as normal and send you details of the appointment date and time as well as how to access the platform.
Learn More About Video Appointments
Children's Appointments
We aim to make the experience for all children attending our clinics as comfortable as possible. We have child friendly waiting areas and clinic rooms. If there is anything that may make the appointment easier for you or your child, please share this with us prior to the appointment.
Visit the Children's Service Page
Your Goals
Before your assessment, you will be asked to complete a Wheelchair Outcomes Assessment (WATCh) form. When completing this form, please consider how your wheelchair could support your goals. During your assessment, our wheelchair therapists will support you in identifying your health and wellbeing goals and desired outcomes.
Learn More About Wheelchair OutcomesWhat to Expect at Your Appointment
Beth i'w ddisgwyl yn eich apwyntiad:
Efallai y byddwch yn gweld Therapydd Cadair Olwyn (Therapydd Galwedigaethol neu Ffisiotherapydd), Peiriannydd Adsefydlu (RE), Technegydd Adsefydlu (RET) neu Gynorthwyydd Therapi. Bydd eich asesiad yn cael ei gynnal gan yr aelod(au) mwyaf priodol o'r tîm.
Bydd eich clinigwr yn gofyn cwestiynau i chi am eich hanes meddygol. Mae angen iddynt asesu eich ystum a sut yr ydych yn eistedd yn eich cadair olwyn. Efallai y bydd yr asesiad osgo yn gofyn i chi drosglwyddo i'r plinth.
Darperir cymorth gyda theclyn codi neu gymhorthydd trosglwyddo os oes angen, ond dewch â'ch sling eich hun neu gymorth trosglwyddo cludadwy, fel bwrdd trosglwyddo.
Gofynnir i chi a ydych yn cael unrhyw broblemau gyda'ch cadair olwyn bresennol os oes gennych un. Efallai y bydd angen gwirio eich taldra a'ch pwysau hefyd.
Mae gennym rywfaint o offer asesu ar gael ar y safle, ac efallai y byddwch yn gallu treialu cadair olwyn yn ystod eich apwyntiad. Ar gyfer offer arbenigol, efallai y bydd angen i ni ddod â chi yn ôl ar gyfer apwyntiad pellach, ond bydd y therapydd yn gallu dangos enghreifftiau i chi o wahanol fathau o offer y gellir eu rhagnodi.
Beth i ddod i'ch apwyntiad:
Cwestiynau Cyffredin
-
How do I get to the Wheelchair Service?
If your appointment is at the Wheelchair Service, please go to our website for details of how to find us and how to arrange transport if you need to.
We are unable to provide transport, however you may be able to arrange patient transport through your GP. Details of how to book transport are included with your appointment letter, or if you have used the Transport service before, visit the NHS Non-Emergency Patient Transport Service (NEPTS), you will need your NHS number and date of birth to log in.
Please contact us if you need help to arrange your journey. We can provide you with directions in different formats or extra guidance.You may be entitled to help with transport costs.Visit the NHS website for more information www.nhs.uk/nhs-services/help-with-health-costs/healthcare-travel-costs-scheme-htcs
-
What facilities do you have at the Wheelchair Service Centre Clinic?
- We have free disabled parking areas directly outside the service centres, away from the main road. If you will require assistance from your car into the service centre, please contact us before your appointment so we can arrange this for you.
- When you arrive at reception, a member of our team will take your name and appointment details.
- We have waiting areas with water coolers, but please bring any snacks or drinks you are likely to need.
- Please also bring any medication with you if you are likely to need it.
- We have accessible toilets with a hoist.
- Our clinic rooms also have hoists and medical plinths.
- Our clinic rooms are air-conditioned.
- We have facilities to record your weight, either with you standing or seated in your wheelchair.
-
Pa mor hir fydd y penodiad yn para ?
Bydd yr apwyntiad yn cymryd tua 45-75 munud, ond weithiau gall fod yn hirach.
-
Beth sy'n digwydd nesaf ?
Byddwn yn gofyn i chi gwblhau arolwg Ffrindiau a Theuluoedd y GIG. Rydym yn gwerthfawrogi eich adborth gan fod eich profiadau neu awgrymiadau yn cael eu defnyddio i wella'r gwasanaeth yn barhaus.
Os ydych chi'n rhannu canmoliaeth 'diolch', bydd hyn yn cael ei rannu ag aelodau priodol ein tîm. Mae’r negeseuon hyn yn rhoi gwybod i ni pan fydd pethau’n gweithio’n dda ac yn ein galluogi i rannu arferion gorau ledled y DU, gan helpu i wella gwasanaethau cadeiriau olwyn.
Os ydych wedi llenwi holiadur WATCh, byddwn yn cysylltu â chi eto tua 8 wythnos ar ôl i chi gael eich cadair olwyn i ddilyn i fyny i weld a yw wedi bodloni eich disgwyliadau.
Os oes gennych unrhyw gwestiynau ychwanegol ar ôl eich apwyntiad, mae gan ein gwefan adnoddau a allai fod o gymorth i chi, neu gallwch gysylltu â ni unrhyw bryd.
-
A allaf newid neu ganslo fy apwyntiad ?
Rydym yn cydnabod bod llawer o resymau pam y mae angen aildrefnu apwyntiadau, weithiau ar fyr rybudd, ond yn anffodus gall hyn achosi oedi i bawb.
Felly, os na allwch gadw'ch apwyntiad, gwnewch bob ymdrech i'w ganslo ymhell ymlaen llaw, fel y gellir ei gynnig i rywun arall.
Os nad oes angen apwyntiad arnoch mwyach, cysylltwch â ni fel y gallwn ddiwygio ein cofnodion a chynnig eich apwyntiad i rywun arall.
Mae diffyg presenoldeb a chanslo ar fyr rybudd, heb reswm dilys, yn amddifadu defnyddwyr gwasanaeth eraill o apwyntiad. Os na fyddwch yn dod i'ch apwyntiad cyntaf ac nad ydych wedi cysylltu â ni, byddwn yn ysgrifennu atoch i ofyn i chi gysylltu â'r gwasanaeth.
-
Can I bring another professional to my appointment?
We work closely with therapists within Social Care, Education and other Community Services. If any other healthcare practitioner is involved in your care and you would like them to attend your appointment, please inform them. We welcome their attendance.
-
I need an interpreter; can you arrange this?
Yes, please let us know what language you will need an interpreter for and we can arrange this for your appointment. We can also arrange for a sign language support and a chaperone if you require one.