Cwynion ac adborth
Mae eich llais yn hanfodol i sut rydyn ni'n rhedeg ein gwasanaethau ac mae yna nifer o ffyrdd y gallwch chi ddarparu'ch adborth neu wneud cwyn i ni.

complaints@rosscare.co.uk
E-bostiwch Ni
Contact Your Local Service
Find contact information for your local service
Er mwyn i ni allu prosesu cwynion yn gyflym a chyda'r tîm cywir, rhowch wybod i ni pa rai o'n Gwasanaethau Cadair Olwyn neu siopau y mae eich cwyn yn berthnasol iddynt, neu rhowch wybod i ni beth yw eich cod post.
Gwneud Cwyn
Rydym yn cymryd unrhyw gwynion o ddifrif, a chânt eu trin yn gwbl gyfrinachol bob amser.
Gallwch wneud cwyn yn ysgrifenedig, drwy e-bost, neu yn bersonol trwy siarad ag aelod o staff yn eich Gwasanaeth Cadair Olwyn lleol neu yn un o'n siopau. Gall unrhyw un gwyno, gan gynnwys pobl ifanc. Gall aelod o'r teulu, gofalwr, neu ffrind hefyd gwyno ar eich rhan gyda'ch caniatâd.
Er mwyn i ni allu prosesu cwynion yn gyflym a chyda'r tîm cywir, rhowch wybod i ni pa rai o'n Gwasanaethau Cadair Olwyn neu siopau y mae eich cwyn yn berthnasol iddynt, neu rhowch wybod i ni beth yw eich cod post.
Gweler ein Gweithdrefn a Phroses Gwyno
Ein Trefn Gwyno
Os dymunwch wneud cwyn yn uniongyrchol i ross care gallwch wneud hynny mewn sawl ffordd:
- Yn syth i'ch Canolfan Gwasanaethau Ross Care leol trwy alwad ffôn lle bydd aelod o'n tîm Gofal Cwsmer yn cymryd eich cwyn ac yn sicrhau ei bod yn cael ei throsglwyddo i'r person neu'r adran gywir.
- Yn syth i'ch Canolfan Gwasanaethau Ross Care leol yn ysgrifenedig.
- Trwy e-bost at complaints@rosscare.co.uk
(Cynhwyswch naill ai eich ardal Gwasanaeth Cadair Olwyn neu eich cod post). - Trwy'r post i'n prif swyddfa: Uned 9-13 , Westfield Road, Wallasey , Glannau Mersi, C44 7HX
- Trwy'r Ffurflen Cysylltwch â Ni ar ein gwefan.
- Os yw eich cwyn yn ymwneud â diogelu data e-bostiwch GDPRinfo@rosscare.co.uk
- Os byddwch yn cychwyn cwyn drwy’r cyfryngau cymdeithasol byddwn yn cysylltu â chi a gofynnir am eich manylion cyswllt (os na fyddwch yn darparu’r rhain efallai na fyddwn yn gallu eich adnabod ac ymchwilio i’ch cwyn).
Os ydych yn gwneud cwyn ar ran person arall, sicrhewch eich bod wedi cael eu caniatâd a chadarnhewch hyn yn eich gohebiaeth, efallai y bydd angen i ni anfon dogfen caniatâd cwyn atoch.
Llif ein Proses Gwyno:
Gwybodaeth Hygyrch
Gofyn am wybodaeth mewn fformat amgenI wneud cais am wybodaeth neu unrhyw un o’n dogfennau allweddol mewn fformat arall fel braille, hawdd ei ddarllen, print mwy, sain, neu fformat arall, anfonwch e-bost atom yn enquiries@rosscare.co.uk gan ddyfynnu teitl y cyhoeddiad ynghyd â'r fformat sydd ei angen arnoch.
Mathau eraill o adborth

Pryderon a chanmoliaeth
Pryderon - rydym yn cymryd eich pryderon o ddifrif, ac maent bob amser yn cael eu trin yn y hyder llymaf. Edrychir i mewn i unrhyw bryderon cyn gynted â phosibl a byddwn yn gweithio gyda chi i ddod o hyd i ateb priodol. Canmoliaeth - hoffem hefyd glywed am rannau cadarnhaol y gwasanaeth sy'n cael eu darparu; Os ydych chi'n meddwl ein bod ni wedi gwneud rhywbeth arbennig o dda, neu yr hoffech chi anfon 'diolch' at aelod o staff, rhowch wybod i ni.
Cysylltwch â'ch Gwasanaeth Lleol
Awgrymiadau ar gyfer gwella
Hoffem glywed am y gwelliannau posibl y gallwn eu gwneud er budd y gwasanaeth. Mae eich adborth yn caniatáu inni barhau i wella ein gwasanaeth, ac rydym wedi ymrwymo i gyfranogiad defnyddwyr gwasanaeth wrth ddylunio a darparu ein gwasanaeth. Rydym bob amser yn falch o glywed am eich profiad o'n gwasanaeth ac unrhyw awgrymiadau ar gyfer gwella a allai fod gennych.
Cysylltwch â'ch Gwasanaeth Lleol
Prawf ffrindiau a theulu GIG
Mae ffrindiau a theulu'r GIG yn ein helpu i ddeall a ydych chi'n hapus â'r gwasanaeth a ddarperir neu lle rydych chi'n teimlo bod angen gwelliannau. Mae'n ffordd gyflym a anhysbys i roi eich barn ar ôl derbyn gofal neu driniaeth GIG. Gan ddefnyddio'r prawf, gallwch chi raddio'ch profiad o'n gwasanaeth a gallwch raddio'ch ateb o "dda iawn" i "wael iawn". Fe gewch gyfle i egluro'ch sgôr trwy ychwanegu sylwadau ac efallai y gofynnir rhai cwestiynau dilynol.
Dysgu mwy am y prawf ffrindiau a theulu