Polisïau Cwmni Dewch o hyd i ddolenni isod at ein polisïau y gofynnir amdanynt amlaf. Os ydych chi'n chwilio am rywbeth nad yw wedi'i restru uchod, os gwelwch yn dda cysylltwch â ni, a byddwn yn dod yn ôl atoch chi.

Ross Care Logo

Gwybodaeth Hygyrch

Os hoffech wneud cais am wybodaeth neu unrhyw un o’n dogfennau allweddol mewn fformat arall fel braille, hawdd ei ddarllen, print mwy, sain, neu fformat arall, anfonwch e-bost atom yn enquiries@rosscare.co.uk gan ddyfynnu teitl y cyhoeddiad ynghyd â'r fformat sydd ei angen arnoch.

Gwybodaeth Preifatrwydd

Gweld ein Hysbysiadau Preifatrwydd

Caethwasiaeth a datganiad masnachu mewn pobl

Gweld ein Datganiad Caethwasiaeth a Masnachu Dynol 2024-25

Welsh Language Standards

Ross Care's North Wales Approved Repairer Service operates in accordance with the Welsh Language Standards.

View the Welsh Language Standards
Community icon, depicting people within a heart shape

Siarter Gwasanaeth Cwsmer Ross Care

Mae Ross Care wedi ymrwymo i ddarparu profiad cwsmer sy'n mynd y tu hwnt i'r disgwyl ac mae'n cynnal Cod Ymddygiad Cymdeithas Masnach Gofal Iechyd Prydain.

Rydym wedi ymrwymo i ddarparu'r safon ganlynol o wasanaeth o leiaf i'n holl randdeiliaid.

Ar y pwynt cyflwyno...

  • Cytunwch ar yr amser a'r lleoliad gyda chi ymlaen llaw a chadwch ato.
  • Cyflwyno adnabyddiaeth glir.
  • Darparu ymddygiad proffesiynol a chyfeillgar.
  • Defnyddiwch fesurau i sicrhau bod eich cartref yn cael ei drin yn lân ac yn ofalus.

O'n canolfannau galwadau gwasanaeth cwsmeriaid...

  • Rhoi gwybod i chi pwy rydych chi'n siarad â nhw.
  • Siaradwch yn glir.
  • Cynigiwch eich ffonio'n ôl ar amser mwy addas.
  • Cyfathrebu â pharch bob amser.
  • Gweithiwch yn galed i ddarparu ar gyfer eich amgylchiadau penodol.

Mewn ymateb i'ch gohebiaeth ysgrifenedig...

  • I fynd i'r afael â phob ymholiad a godwyd.
  • Trwy'r Post: Ymateb o fewn 2 ddiwrnod gwaith o dderbyn yr ohebiaeth.
  • Cynhyrchu llythyrau i ddefnyddwyr gwasanaeth gyda ffontiau heb fod yn llai na 14pt ar gyfer corff y llythyr.
  • Trwy E-bost: I ymateb o fewn 2 ddiwrnod gwaith.
  • Trwy gyfryngau cymdeithasol: Ymateb i negeseuon uniongyrchol gwirioneddol o fewn 1 diwrnod gwaith.
  • I gydnabod derbyn eich gohebiaeth.

Yn y Siop...

  • Cymerwch amser i gael y ddealltwriaeth lawnaf o'ch gofynion.
  • Bod wedi'i gyflwyno'n broffesiynol ac yn hawdd ei adnabod.
  • Darparwch le i eistedd.
  • Sicrhewch fod y cynhyrchion wedi'u prisio'n glir.
  • Cynnal amgylchedd clir, diogel a thaclus.
  • Cynnal asesiad o addasrwydd ar gyfer cynhyrchion modur a seddi.
  • Darparu cefnogaeth ôl-werthu gref.

Ar-lein...

  • Ymateb i ymholiadau dilys o fewn 1 diwrnod gwaith.
  • Hwyluso hygyrchedd wrth ddylunio ein gwefan.
  • Sicrhau bod yr holl wybodaeth gyswllt angenrheidiol ar gael yn hawdd.
  • Sefydlu dilysrwydd cynnwys cyfryngau cymdeithasol cyn ei bostio.
  • Datblygu effeithiolrwydd ein cyfathrebu ar-lein yn barhaus.

Pan nad yw pethau'n mynd yn unol â'r cynllun...

  • Rhoi blaenoriaeth i ymateb ar y cyfle cyflymaf posibl.
  • Gwrandewch a chymerwch amser i ddeall unrhyw bryderon.
  • Bod yn gwbl ymrwymedig i ddarparu datrysiad boddhaol.
  • Byddwch yn gyson yn ein hymagwedd.
  • Dogfennu ac adrodd am bryderon.
  • Deall pa wersi y gellir eu dysgu o faterion er mwyn atal hyn rhag digwydd eto a gwella ein gwasanaeth a'n gweithdrefnau.

Mae Ross Care yn cydnabod bod darparu’r gwasanaeth cwsmeriaid gorau posibl i chi yn hollbwysig, ac mae’n croesawu eich adborth er mwyn sicrhau safiad ardderchog ar gyfer eich profiad.

earth icon

Datganiad Polisi Amgylcheddol Ross Care

Ein gweledigaeth yw hwyluso rhagoriaeth yn y ddarpariaeth Iechyd a Gofal Cymdeithasol sy'n cefnogi urddas ac annibyniaeth unigolion a lles ehangach cymunedau.

Cyflawnir hyn yn bennaf drwy gymorth logistaidd a pheirianyddol cost-effeithiol ar gyfer darparu offer yn y gymuned a chadeiriau olwyn ar ran Awdurdodau Lleol. Trwy hyn ymdrechwn ychwanegu gwerth at y gweithrediad trwy ; tryloywder, rhyngweithio rhagorol gyda defnyddwyr gwasanaeth; gwybodaeth fanwl am gynnyrch a hyblygrwydd i ddarparu ar gyfer anghenion unigol.

Ein huchelgais yw ymestyn cyrhaeddiad ein heffaith gadarnhaol ar Iechyd a Gofal Cymdeithasol o fewn cymunedau trwy ddarparu cyfleusterau asesu a chefnogaeth glinigol.

Mae Ross Care yn cyflawni ac yn mesur amrywiaeth o ymrwymiadau Gwerth Cymdeithasol o fewn tri chategori bras:

1) Ein Pobl

Cefnogi a Hyrwyddo Datblygiad Gweithwyr

Staff cymorth gofal plant.

  • Darparu trefniadau gweithio hyblyg.
  • Cydnabod gwerth cyfleoedd cyflogaeth rhan amser i deuluoedd.

Cefnogi hygyrchedd ac ail-alluogi yn y gweithle.

  • Ymgysylltu ag arbenigedd Therapi Galwedigaethol mewnol Ross Care i gefnogi gweithwyr yn ôl i waith lle bo angen.
  • Cynnal archwiliadau blynyddol o leoliadau Ross Care ar gyfer hygyrchedd ac arferion iach yn y gweithle.

Hyrwyddo Ymgysylltiad Cymunedol ymhlith Gweithwyr

  • Mae Ross Care yn rhoi diwrnodau i weithwyr i gefnogi gweithgaredd elusennol lleol
  • Mae Ross Care yn cefnogi ac yn hyrwyddo ymdrechion gweithwyr unigol i fynd ar drywydd achosion elusennol trwy gyfateb y rhoddion a godwyd.

Hybu Iechyd a Lles

2) Ein Cymunedau

Mabwysiadu Dull Lleol yn Gyntaf.
Rhoi blaenoriaeth i gyflogaeth leol wrth logi i wasanaethau cymorth o fewn ardaloedd contract a hefyd lleoliadau gwerthu o amgylch.

Hyrwyddo cyfranogiad lleol ac ymgysylltu â dinasyddion.
Comisiynu rheolwyr lleoliad Ross i ffurfio partneriaethau 'elusen y flwyddyn' lleol. Nodi cyfleoedd i drosoli seilwaith cwmnïau er budd rhanddeiliaid cymunedol a hybu effaith grwpiau gwirfoddol.

Cydnabod ein Rôl fel Cymuned Fyd-eang
Gweithio mewn partneriaeth â mentrau perthnasol sy'n ceisio datblygu iechyd a lles cymunedau ymhellach i ffwrdd.

earth icon

Ross Care Corporate Social Responsibility

Our vision is to facilitate excellence in the provision of Health and Social Care that supports the dignity and independence of individuals and the wider wellbeing of communities.

This is primarily delivered through cost effective logistical and engineering support for the provision of community based equipment and wheelchairs on the behalf of Local Authorities. Through this we endeavor to add value to the operation through; transparency, excellent service user interactions; in depth product knowledge and flexibility to cater for individual needs.

Our ambition is to extend the reach of our positive impact on Health & Social Care within communities through the provision of assessment facilities and clinical support.

Ross Care undertake and measure a range of Social Value commitments within three broad categories:

1) Our People

Supporting and Promoting Employee Development

Support staff child care.

  • Providing flexible working arrangements.
  • Recognising the value to families for part time employment opportunities.

Supporting accessibility and re-enablement in the work place.

  • Engaging Ross Care in house Occupational Therapy expertise to support employees back into work where required.
  • Conducting annual audits of Ross Care locations for accessibility and healthy practice in the work place.

Promoting Community Engagement amongst Employees

  • Ross Care donate days for employees to support local charity activity
  • Ross Care support and champion the efforts of individual employees in pursuing charitable causes through matching donations raised.

Promoting Health & Wellbeing

2) Our Communities

Taking a Local First Approach.
Giving preference to local employment when hiring to support services within contract areas and also surrounding sales outlet locations.

Championing local participation and citizen engagement.
Commissioning Ross location managers to forge local ‘charity of the year’ partnerships. Identifying opportunities to leverage company infrastructure to the benefit of both community stake holders and furthering the impact of voluntary groups.

Recognising our Role as Global Community
Partnering with relevant initiatives that seek to develop the health and wellbeing of communities further afield.