Hysbysiad Preifatrwydd – Cwsmeriaid Manwerthu
Pwy Ydym Ni:
Mae Ross Care yn brif ddarparwr gwasanaethau cadeiriau olwyn, offer symudedd ac offer cymunedol ar ran y GIG ac Awdurdodau Lleol. Mae gennym Ganolfannau Gwasanaeth, Canolfannau Asesu Clinigol Cadeiriau Olwyn a Storfeydd Manwerthu sydd wedi'u lleoli'n strategol ledled y DU.
Mae’r polisi preifatrwydd hwn yn esbonio sut mae gwybodaeth bersonol yn cael ei chasglu, ei defnyddio a’i datgelu gan Ross Care. Mae'r Polisi hwn yn berthnasol i Unigolion sy'n defnyddio ein gwasanaeth drwy gontractau GIG ac Awdurdod Lleol. Ar gyfer mathau penodol o wybodaeth neu brosesu, efallai y byddwn yn rhoi dewisiadau i chi neu'n gofyn am eich caniatâd pellach mewn perthynas â pha wybodaeth rydym yn ei chasglu a sut y gallwn ei phrosesu.
Dim ond gwybodaeth a all eich adnabod yn unol â’r Rheoliadau Diogelu Data Cyffredinol (GDPR) yr ydym yn ei defnyddio. Mae GDPR yn ei gwneud yn ofynnol i ni brosesu data personol dim ond os oes sail gyfreithlon dros wneud hynny a bod yn rhaid i unrhyw brosesu fod yn deg ac yn gyfreithlon.
Gwybodaeth a ddefnyddiwn
• Adnabyddadwy – Yn cynnwys manylion sy'n adnabod unigolion
Ar gyfer beth rydym yn defnyddio gwybodaeth sensitif a phersonol?
• Gwasanaethu neu atgyweirio offer ar fenthyg
• Ymateb i'ch pryderon, ymholiadau neu ganmoliaeth
• Cysylltu â chi os yw gwneuthurwr yr offer rydych wedi'i brynu wedi cyhoeddi gwybodaeth ynghylch pryderon diogelwch neu nwyddau'n cael eu galw'n ôl – er enghraifft.
• Cyflawni archebion ar gyfer prynu offer a sicrhau manyleb gywir
• Pan fo angen, gellir anfon eich cyfeiriad a'ch enw at gyflenwyr a ddewiswyd yn ofalus er mwyn hwyluso danfon nwyddau yn uniongyrchol.
• Casglu offer ar fenthyg nad oes eu hangen mwyach.
Gellir defnyddio gwybodaeth bersonol sensitif hefyd yn yr achosion canlynol:
• Rydych wedi rhoi caniatâd yn rhydd i Ross Care ddefnyddio'ch gwybodaeth at ddiben penodol
• Mae'r wybodaeth yn angenrheidiol ar gyfer eich gofal iechyd uniongyrchol
• Mae budd cyhoeddus tra phwysig mewn defnyddio gwybodaeth er enghraifft diogelu unigolyn neu atal troseddau difrifol
• Mae gofyniad cyfreithiol sy'n caniatáu Ross Care
Gwybodaeth arall y gallwn ei defnyddio:
• Pseudonymised - am unigolion ond gyda manylion adnabod wedi'u dileu a'u disodli gan god cyfeirnod unigryw
• Anhysbys – am unigolion ond gyda manylion adnabod wedi'u dileu
• Agregu – gwybodaeth ddienw wedi’i grwpio gyda’i gilydd fel nad yw’n adnabod unigolion
Defnyddiwn y math o ddata uchod i sicrhau ansawdd ac effeithlonrwydd ein gwasanaethau ac i gynhyrchu adroddiadau perfformiad ar y gwasanaethau a ddarparwn.
Rhannu eich gwybodaeth
Ein Haddewid i chi:
Ni fydd Ross Care yn gwerthu nac yn trosglwyddo eich gwybodaeth bersonol i drydydd parti at ddibenion marchnata uniongyrchol. Ni chaiff eich gwybodaeth ei throsglwyddo y tu allan i’r Ardal Economaidd Ewropeaidd.
Diogelwch Eich Gwybodaeth
Mae Ross Care yn cymryd mesurau diogelwch technegol, gweinyddol a chorfforol masnachol-rhesymol sydd wedi'u cynllunio i amddiffyn eich gwybodaeth rhag colled, camddefnydd, mynediad heb awdurdod, datgelu, newid a dinistrio.
Mae Ross Care yn sicrhau bod yr holl staff wedi'u hyfforddi mewn Diogelu Data a chyfrinachedd i sicrhau bod eich data'n cael ei drin yn y modd cywir.
Cadw gwybodaeth a ddelir
Ni chedwir eich Gwybodaeth yn hwy nag sydd ei angen.
Bydd yr holl gofnodion a gedwir gan Ross Care yn cael eu cadw am y cyfnod a nodir yn y tabl isod.
Cael mynediad i'ch data
Mae gan bawb yr hawl i weld neu gael copi o ddata sy'n gallu eu hadnabod. Ni fydd Ross Care yn codi ffi os dymunwch gael mynediad i’r wybodaeth sydd gennym amdanoch ond mae’n rhaid i chi wneud cais anffurfiol ffurfiol naill ai:
• Yn ysgrifenedig (e-bost yn gynwysedig)
• Yn bersonol
• Dros y Ffôn
Rhoddir gwybodaeth y gofynnir amdani i chi o fewn 30 diwrnod
Yn ogystal â'r wybodaeth y gofynnwyd amdani, gall Ross Care roi
• Y cyfnod o amser y bydd y data yn cael ei storio;
• Eich hawl i gywiro, dileu neu wrthwynebiad i'ch data gael ei brosesu; (oni bai bod rheswm cyfreithiol tra phwysig neu fuddiant cyfreithlon/hanfodol dros barhau i brosesu eich data*.)
• Eich hawl i gludadwyedd data;
• Eich hawl i dynnu caniatâd yn ôl ar unrhyw adeg (oni bai bod rheswm cyfreithiol tra phwysig neu fuddiant cyfreithlon/hanfodol dros barhau i brosesu eich data*).
• Eich hawl i gyflwyno cwyn.
*Bydd y rhesymau hyn yn cael eu hesbonio i chi yn y digwyddiad hwn
Sut i Wneud Cais am Wybodaeth
Cysylltwch â'ch Siop Ross Care leol – mae cyfeiriadau a rhifau cyswllt i'w gweld yn: https://www.rosscare.co.uk/store-finder/
Gwybodaeth y Brif Swyddfa:
0151 653 6000
Ross Care, Uned 9 -13, Westfield Road, CH44 7HX
Drwy e-bost: GDPRinfo@rosscare.co.uk
ICO
Cwynion a Chwestiynau
Yn Ross Care rydym yn cymryd cwynion a phryderon o ddifrif ac rydym yn hapus i ymateb i unrhyw faterion data yn uniongyrchol, fodd bynnag, os dymunwch fynd â’ch pryderon ynghylch prosesu, casglu neu ddefnyddio data ymhellach, efallai yr hoffech gysylltu â Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth:
WWW.ICO.ORG.UK – llinell gymorth 0303 123 1113
Math o ddata personol arferol a gedwir gennym ni | Ar gyfer beth rydym yn ei ddefnyddio | Sail gyfreithiol | Cyfnod cadw canllaw |
Manylion bywgraffyddol (gan gynnwys enw, teitl, manylion cyswllt, cyfeiriad, cyfeiriad e-bost, dyddiadau trafodion) | • Dosbarthu cynnyrch • I'ch diweddaru ar statws archeb. • I gadw cofnod o'ch hanes prynu er mwyn darparu gwasanaeth cwsmeriaid gwell i chi. • Mynychu ymweliadau gwasanaeth neu atgyweirio yn y dyfodol • Dilyn unrhyw ymholiadau gan gwsmeriaid. • I gysylltu â chi os ydych wedi dewis cwblhau. • I wneud ymholiadau gwasanaeth cwsmeriaid ac fel dilyniant i ddarpariaeth nwyddau a gwasanaethau. • I gysylltu â chi os bydd cynnyrch yn cael ei alw'n ôl. |
Buddiannau cyfreithlon ar gyfer prosesu eich archeb a'r gwasanaethau sy'n gysylltiedig ag ef.
Rhwymedigaeth gyfreithiol i gyflawni'r contract a awgrymir gan y pryniant. |
10 mlynedd o'r trafodiad diwethaf. |
Ffurflen Datganiad Gostyngiad TAW wedi'i llofnodi | • Fel tystiolaeth o'n cydymffurfiad â CThEM • Galluogi cwsmeriaid cymwys i brynu eitemau cymwys heb dalu TAW. |
Rhwymedigaeth gyfreithiol: mae’r prosesu’n angenrheidiol er mwyn i chi gydymffurfio â’r gyfraith |
Am 6 blynedd ar ôl y trafodiad diweddaraf |
Ffurflen gofrestru Shopmobility gyda Datganiad Yswiriant a chofnodion yn y dyddiadur archebu wythnosol | • At ddibenion yswiriant • Tystiolaeth bod defnyddwyr wedi tanysgrifio i'r cynllun • I gysylltu ynghylch archebion • Cadw offer • I adennill offer • Monitro'r galw am y gwasanaeth |
Rhwymedigaeth gyfreithiol: mae’r prosesu yn angenrheidiol er mwyn i chi gydymffurfio â’r gyfraith
Buddiannau cyfreithlon i gefnogi'r broses o wirio bod y defnyddiwr yn gallu gweithredu'r cerbyd yn ddiogel. |
1 flwyddyn ar ôl adnewyddu tanysgrifiad i'r cynllun yn ofynnol ac i ailasesu diogelwch |