Cysylltwch â ni
Os oes angen i chi gysylltu â ni, mae yna sawl ffordd y gallwn ni helpu. Gweler isod am yr opsiynau sydd ar gael.
0333 003 8071
Ffoniwch Ni - Hampshire
0330 124 4489
Ffoniwch Ni - Ynys Wyth
hants.iow.wcs@rosscare.co.uk
E-bostiwch Ni
Gofyn am wybodaeth mewn fformat arall
I wneud cais am wybodaeth neu unrhyw un o’n dogfennau allweddol mewn fformat arall fel braille, hawdd ei ddarllen, print bras, sain, neu fformat arall, ffoniwch ein tîm Gwasanaethau Cwsmeriaid ar 0333 003 8071. Fel arall, gallwch anfon e-bost atom yn hants.iow.wcs@rosscare.co.uk gan ddyfynnu teitl y cyhoeddiad ynghyd â'r fformat sydd ei angen arnoch.
Anfonwch neges atom
Peidiwch â chynnwys unrhyw wybodaeth bersonol neu feddygol sensitif yn y ffurflenni hyn.
Ffurflen Ymholiad Ar -lein
Ar gyfer unrhyw ymholiadau cyffredinol nad ydynt yn rhai brys, cwblhewch y ffurflen hon a byddwn yn anelu at ymateb i chi cyn gynted â phosibl.
Os yw eich neges yn un brys, ffoniwch y tîm Gwasanaethau Cwsmeriaid ar 0333 003 8071.
Gofynnwch am atgyweiriad ar -lein
I wneud cais am atgyweiriad, llenwch y ffurflen hon. Byddwn yn anelu at gysylltu â chi i wneud apwyntiad i ddod i'ch lleoliad i gael atgyweiriad o fewn pum diwrnod*.
*Gall gymryd ychydig mwy o amser i brynu rhannau newydd ar gyfer rhai cadeiriau cymhleth.
Gwasanaeth brys y tu allan i oriau
Ein horiau swyddfa safonol yw 8am - 5pm o ddydd Llun i ddydd Gwener. Os oes gennych atgyweiriad brys y mae angen rhoi sylw iddo y tu allan i'r oriau hyn, ffoniwch y rhif ffôn safonol a bydd eich galwad yn cael ei chyfeirio at y tîm gwasanaeth y tu allan i oriau, a fydd yn falch o'ch cynorthwyo.
0333 003 8071
Ffôn y tu allan i oriau - Hampshire
0330 124 4489
Ffôn y tu allan i oriau - Ynys Wyth


Adborth
Mae eich llais yn hanfodol i’r ffordd rydym yn rhedeg ein gwasanaethau, ac mae sawl ffordd y gallwch roi eich adborth a’ch mewnbwn.
Mae eich adborth yn ein galluogi i barhau i wella ein gwasanaeth, ac rydym wedi ymrwymo i gynnwys Defnyddwyr Gwasanaeth wrth ddylunio a darparu ein gwasanaeth. Rydym bob amser yn falch o glywed am eich profiad o'n gwasanaeth ac unrhyw awgrymiadau ar gyfer gwella sydd gennych.
Ewch i'n tudalen Adborth i gael rhagor o wybodaeth am sut i anfon eich pryderon, canmoliaeth, neu awgrymiadau ar gyfer gwella atom, yn ogystal â chael gwybod sut i godi cwyn ffurfiol.
Ein canolfannau gwasanaeth
Lleolir ein canolfannau gwasanaeth yn Chandlers Ford a Chasnewydd, Ynys Wyth. Dewiswyd y safleoedd hyn gan eu bod yn gyfleus ac yn hawdd i lawer o bobl gael mynediad iddynt. Mae gan y ddau safle barcio am ddim i bobl anabl y tu allan i safleoedd y clinig, i ffwrdd o'r brif ffordd. Mae apwyntiadau clinig fel arfer o fewn ein horiau swyddfa o ddydd Llun i ddydd Gwener, rhwng 8am - 5pm, ond efallai y byddwn yn cynnig clinigau dydd Sadwrn neu fin nos yn achlysurol.
Canolfan Gwasanaeth Chandlers Ford
Uned E1 Parc Menter Omega
Stad Ddiwydiannol Chandlers Ford
Eastleigh
Hampshire
SO53 4SE
Canolfan Gwasanaeth Casnewydd
Uned 17
Ffordd y Barri
Casnewydd
Ynys Wyth
PO30 5GY