Ross Care

Gweler yn is i lawr fanylion y dudalen am bryniannau nad ydynt ar-lein.

Cyrchfannau Dosbarthu
Rydym yn darparu danfoniad ar archebion ar draws y DU*

*NODER- Gall amseroedd dosbarthu a phrisiau amrywio ar gyfer yr ardaloedd penodol canlynol o’r DU; Ucheldiroedd ac Ynysoedd, gan gynnwys Gogledd Iwerddon, EIRE, Ucheldiroedd yr Alban, Ynys Manaw ac ati.

Prisiau Cludo Cwsmer
Rydym yn cynnig pedwar math dosbarthu ar gyfer archebion manwerthu yn y DU (ac eithrio 'Highlands and Islands').

Maint Pecyn Cost Cyflenwi
Bach £2.75 +TAW
Safon £6.75 +TAW
Eitemau Swmpus £18.00 +TAW
Cadeiryddion
£60.00 +TAW

 

Rhyddhad TAW
Ni fydd angen ychwaith i bryniannau offer sy’n gymwys ar gyfer rhyddhad TAW dalu TAW ar gostau cludo. Codir TAW ar gyfradd o 20% ar y costau uchod ar gyfer pob archeb arall.

Dosbarthiadau’r Diwrnod Nesaf – Sylwch mai dydd Llun – dydd Gwener 9am – 5pm YN UNIG yw ein gwasanaeth CYFLWYNO DYDD NESAF. Bydd unrhyw archeb a roddir ar benwythnos yn cael ei ddanfon y diwrnod gwaith nesaf sydd ar gael.

Yn dychwelyd
Os oes angen i chi ddychwelyd rhywbeth rydych wedi'i brynu o'r wefan, cysylltwch â ni ar  enquiry@rosscare.co.uk.
Bydd ein staff dychwelyd yn rhoi Cyfeirnod Dychwelyd i chi ar gyfer eich archeb, ynghyd â chyfarwyddiadau ar gyfer dychwelyd yr eitem(au) atom. Sylwch mai chi sy'n gyfrifol am y gost o ddychwelyd yr eitem(au) yn ddiogel atom (mewn pecyn digonol) oni bai eich bod yn dychwelyd eitem ac yn gallu dangos ei fod:

  • Yn ddiffygiol
  • Nid yw
  • yn addas i'r pwrpas
  • Nid yw'n cyfateb i'r disgrifiad
  • Nid yw o ansawdd boddhaol

DS - Ni allwn dderbyn nwyddau a ddychwelwyd heb gyfeirnod dychwelyd

Isod fe welwch fanylion y rhesymau a'r eithriadau sy'n ymwneud â Dychweliadau.

Nwyddau Difrod neu Ddiffygiol
Os, ar ôl eu derbyn, y byddwch yn canfod bod yr eitemau wedi'u difrodi wrth eu cludo neu'n ddiffygiol mewn rhyw ffordd, cysylltwch â ni ar unwaith. Byddwn yn derbyn yr eitem(au) yn ôl a naill ai'n eich ad-dalu neu'n anfon un arall atoch.

Anaddas ar gyfer Defnydd Arfaethedig
Rydym yn derbyn dychweliadau ar gyfer eitemau yr ydych yn asesu eu bod yn anaddas i'ch gofynion, ar ôl eu derbyn. O dan yr amgylchiadau hyn, ad-delir pris yr eitemau dan sylw, ond efallai y codir tâl am gostau trin a dosbarthu.

Ad-daliadau
Mae cwsmeriaid ar-lein yn mwynhau Hawliau Prynwyr ychwanegol arbennig o dan Gyfraith y DU sy’n ymwneud â Phrynu, Dychwelyd ac Ad-daliadau fel rhan o Werthu o Bell (i.e ar-lein, dros y ffôn neu drwy e-bost). Gallwch ddefnyddio'r ddolen ganlynol i ddarllen popeth am y 'Deddf Hawliau Defnyddwyr 2015' a'ch hawliau fel defnyddiwr yn y DU, fel yr eglurir ar wefan GOV, ond peidiwch ag oedi i gysylltu â ni os oes gennych unrhyw gwestiynau pellach am eich archeb ar ôl darllen y wybodaeth hon.Nid yw eich hawliau statudol yn cael eu heffeithio.

Cliciwch a Chasglu - Dychweliadau
Bydd eitemau a archebir ar-lein i'w casglu yn y siop yn cael eu harchwilio gan staff Ross Care cyn eu trosglwyddo. Gofynnwn i gwsmeriaid ddefnyddio'r cyfle hwn i archwilio addasrwydd yr eitemau lle bo modd cyn gadael y siop. Os caiff eitem a gesglir yn y siop ei difrodi wedyn neu ei marcio yn safle'r cwsmer i ffwrdd o'r siop, bydd ffi ailstocio o 20% yn cael ei chadw yn erbyn gwerth yr eitem a brynwyd.

Telerau ac Amodau Gwerthu (Yn y Siop a Gwerthiant Uniongyrchol)

Eitemau Archeb Arbennig, Canslo a Dychwelyd

Ar gyfer eitemau nad ydynt wedi'u stocio neu a wneir i archebu, mae angen blaendal o 50% o leiaf ar adeg gosod yr archeb, gyda'r gweddill yn daladwy cyn eu danfon.

Os hoffech ganslo'r archeb hon cyn derbyn nwyddau, rhaid i chi ein hysbysu yn ysgrifenedig. O dan yr amgylchiadau hyn bydd tâl canslo o 20% yn berthnasol. Mae'r tâl canslo hwn yn seiliedig ar bris gwerthu'r eitem. Cofiwch nad yw eitemau Made To Arch/Pwrpasol yn gymwys i gael ad-daliad. Rydym yn annog cwsmeriaid i sicrhau eu bod yn gwbl hyderus yn y pwyntiau sy'n berthnasol i'ch pryniant ac yn fodlon bod y rhain wedi'u hesbonio a'u harddangos yn llawn cyn bwrw ymlaen ag archeb.

Bydd Ross Care ond yn caniatáu i gynhyrchion gael eu dychwelyd am gredyd llawn/ad-daliad arian parod os yw'r cynnyrch yn ddiffygiol a bod hyn yn cael ei ddwyn i'n sylw o fewn cyfnod rhesymol o amser (fel arfer o fewn 14 diwrnod i'r dyddiad gwerthu.)

Cyfyngiadau

Er bod Ross Care yn ymfalchïo mewn darparu cyngor a hyrwyddo dewis gwybodus, Nid yw cynrychiolwyr gwerthu Ross Care yn gwneud ac nid ydynt yn gyfrifol am wneud unrhyw benderfyniad meddygol ar ran defnyddiwr. Eu rôl yw cynrychioli nodweddion y cynnyrch(cynhyrchion).