Cysylltwch â ni Os oes angen i chi gysylltu â ni, mae yna sawl ffordd y gallwn ni helpu. Gweler isod am yr opsiynau sydd ar gael.

NHS Surrey Wheelchair Service logo
Telephone icon
0330 124 8210

Ffoniwch Ni

WhatsApp logo

Gofyn am wybodaeth mewn fformat arall

I wneud cais am wybodaeth neu unrhyw un o'n dogfennau allweddol mewn fformat arall fel braille, hawdd ei ddarllen, print mwy, sain neu fformat arall, ffoniwch 0300 124 820. Fel arall, rydych chi'n anfon neges SMS neu Whatsapp atom 07471 038 629 neu e-bostiwch ni yn surreywcs@rosscare.co.uk gan ddyfynnu teitl y cyhoeddiad ynghyd â'r fformat sydd ei angen arnoch.

Anfonwch neges atom

Peidiwch â chynnwys unrhyw wybodaeth bersonol neu feddygol sensitif yn y ffurflenni hyn.

Ffurflen Ymholiad Ar -lein

Ar gyfer unrhyw ymholiadau cyffredinol nad ydynt yn rhai brys, cwblhewch y ffurflen hon a byddwn yn anelu at ymateb i chi cyn gynted â phosibl.

Os yw eich neges yn un brys, ffoniwch y tîm Gwasanaethau Cwsmeriaid ar 0330 124 820 neu anfonwch neges at 07471 038 629.

Gofynnwch am atgyweiriad ar -lein

I wneud cais am atgyweiriad, llenwch y ffurflen hon. Byddwn yn anelu at gysylltu â chi i wneud apwyntiad i ddod i'ch lleoliad i gael atgyweiriad o fewn pum diwrnod*.

*Gall gymryd ychydig mwy o amser i brynu rhannau newydd ar gyfer rhai cadeiriau cymhleth.

Gwasanaeth brys y tu allan i oriau

Os oes gennych atgyweiriad brys y mae angen rhoi sylw iddo y tu allan i'n horiau gwaith arferol, ffoniwch y rhif ffôn safonol 0330 124 8210, bydd eich galwad yn cael ei chyfeirio at y tîm gwasanaeth y tu allan i oriau, a fydd yn falch o'ch cynorthwyo.

0330 124 8210Ffôn y Tu Allan i Oriau

Smiling Customer Services colleague working at a computer wearing a call headset
Man in a powered wheelchair smiling at another person, just out of shot

Adborth

Mae eich llais yn hanfodol i’r ffordd rydym yn rhedeg ein gwasanaethau, ac mae sawl ffordd y gallwch roi eich adborth a’ch mewnbwn.

Mae eich adborth yn ein galluogi i barhau i wella ein gwasanaeth, ac rydym wedi ymrwymo i gynnwys Defnyddwyr Gwasanaeth wrth ddylunio a darparu ein gwasanaeth. Rydym bob amser yn falch o glywed am eich profiad o'n gwasanaeth ac unrhyw awgrymiadau ar gyfer gwella sydd gennych.

Ewch i'n tudalen Adborth i gael rhagor o wybodaeth am sut i anfon eich pryderon, canmoliaeth, neu awgrymiadau ar gyfer gwella atom, yn ogystal â chael gwybod sut i godi cwyn ffurfiol.

Ein canolfannau gwasanaeth

Lleolir ein canolfannau gwasanaeth yn Woking a Redhill. Dewiswyd y safleoedd hyn gan eu bod yn gyfleus ac yn hawdd i lawer o bobl gael mynediad iddynt. Mae gan y ddau safle barcio am ddim i bobl anabl y tu allan i safleoedd y clinig, i ffwrdd o'r brif ffordd.

Baeau Parcio Anabl
Toiled hygyrch gyda theclyn codi
Cadair olwyn yn hygyrch
Clinigau wedi'u cyfarparu'n llawn
Clinigwyr profiadol
Wedi'i leoli'n ganolog
Aerdymheru
Staff cyfeillgar, cymwynasgar

Dilynwch ni ar gyfryngau cymdeithasol